Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới

Chung tay xây dựng hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Việt Lâm

27/08/2020 00:00 132 lượt xem

Nhằm phát huy vai trò tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, Ủy ban MTTQ thị trấn Việt Lâm đã tích cực vận động nhân dân tham gia đóng góp ủng hộ, xây dựng Quỹ "vì người nghèo”. Từ nguồn quỹ này, hỗ trợ xây mới, nâng cấp, sửa chữa nhà ở, góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo, giúp họ có điều kiện ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

   Trong những năm qua nhằm tạo điều kiện cho các hộ nghèo, hộ khó khăn vươn lên thoát nghèo bền vững, thông qua bằng nhiều hình thức quyên góp, vận động. Ủy ban MTTQ thị trấn Việt Lâm đã huy động mọi nguồn lực xã hội để kêu gọi, hỗ trợ ủng hộ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, với phương châm giúp cho các hộ nghèo, hộ khó khăn an cư, lạc nghiệp, những căn nhà đại đoàn kết đã đem đến cho các hộ nghèo ổn định về chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. 

    Ngày 25/8/2020 Đồng chí Nguyễn Thị Hồng – Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn phối hợp cùng với UBND trao số tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Ma Văn Thân với số tiền 5.000.000 được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của thị trấn để hỗ trợ cho gia đình vơi đi khó khăn, ổn định cuộc sống.

Gia đình ông Thân vui mừng và bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới cấp chính quyền địa phương

   Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ thị trấn tiếp tục kêu gọi, vận động các nguồn lực đóng góp để hỗ trợ các hộ gia đình nghèo có những ngôi nhà đại đoàn kết, góp phần thực hiện hiệu quả các chính sách bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn thị trấn.

  

 


Tin khác