Liên kết website

THÔNG BÁO

Công bố Quyết định về công tác tổ chức, bộ máy cán bộ

21/09/2022 15:34 59 lượt xem

Ngày 16/9, Huyện ủy Vị Xuyên đã tổ chức công bố Quyết định nghỉ công tác, hưởng chế độ BHXH đối với đồng chí Vi Hữu Cầu, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên. Đến dự có Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và lãnh đạo một số Ban, Ngành của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao Quyết định nghỉ chế độ và tặng hoa đồng chí Vi Hữu Cầu

Tại lễ công bố, lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy đã thông qua Quyết định nghỉ công tác, hưởng chế độ BHXH của BTV Tỉnh ủy đối với đồng chí Vi Hữu Cầu, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/9/2022.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Vi Hữu Cầu.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn nhấn mạnh: Sau 43 năm công tác với nhiều cương vị lãnh đạo quan trọng, đồng chí Vi Hữu Cầu là Đảng viên gương mẫu và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của huyện Vị Xuyên. Dù ở bất kỳ vị trí công tác nào, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó. Qua đó đã được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của Trung ương và tỉnh. Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn chúc đồng chí Vi Hữu Cầu luôn mạnh khỏe, mong muốn đồng chí tiếp tục quan tâm và có nhiều ý kiến đóng góp cho sự phát triển của huyện nhà trong thời gian tới./.

vixuyen.hagiang.gov.vn

Tin khác