Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN TTNT VIỆT LÂM LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2024 - 2029

28/03/2024 09:34 13 lượt xem

Sáng ngày 15/3/2024, Hội LHTN Việt Nam Thị trấn Việt Lâm tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029.

Dự và chỉ đạo Đại Hội có các đồng chí Trần Thị Ngọc – HUV- Bí thư Đảng ủy - CT HĐND; Đ/c Lưu Văn Đa - PBT TTr Đảng ủy, Đ.c Nguyễn Thị Yến- Phó Bí thư đoàn Huyện, Phó Chủ tịch Hội LHTN huyện Vị Xuyên; các đ/c trong Thường trực Đảng ủy – HĐND- UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể, Công an, Quân sự, Đoàn trường THPT Việt Lâm và đặc biệt là sự có mặt của 51 đại biểu chính thức thay mặt cho Gần 300 Hội viên về dự Đại hội.

Toàn cảnh đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền , Hội LHTN VN Huyện Vị Xuyên; sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể ; cùng với sự nỗ lực cố gắng của các Hội viên thanh niên công tác Hội và phong trào thanh niên của đã có nhiều chuyển biến tích cực trên tất cả các mặt. Công tác tuyên truyền giáo dục ngày càng được đổi mới, chất lượng ngày càng được nâng cao; tổ chức Hội ngày càng được củng cố, vững mạnh; các phong trào hoạt động của Hội ngày càng được triển khai sâu rộng với nhiều nội dung, hình thức phong phú thu hút đông đảo Hội viên thanh niên tham gia. Qua đó, đã góp phần không nhỏ trong việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu KT-XH mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, cũng như khẳng định sự lớn mạnh và vị thế của tổ chức Hội trong xã hội.

Đ/c Lưu Văn Đa - PBT TTr Đảng ủy phát biểu chỉ đạo đại hội
Đ/c Nguyễn Thị Yến - PBT huyện đoàn - PCT hội LHTN huyện phát biểu chỉ đạo đại hội

Với khẩu hiệu hành động: ““Đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, khát vọng, phát triển”. Nhiệm kỳ 2024 - 2029 có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới của công tác Hội và phong trào Thanh niên góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và xây dựng Thị trấn Việt Lâm tiếp tục ổn định về chính trị, phát triển về kinh tế, vững chắc về Quốc phòng - An ninh. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, thống nhất cao, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam Thị trấn Việt Lâm lần thứ VI, hiệp thương Ủy ban Hội LHTN gồm 13 anh chị và bầu trực tiếp Chủ tịch Hội tại Đại hội. Chị Đào Thị Huyền - Bí thư Đoàn TT được Đại hội tín nhiệm hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội LHTN khóa VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 với kết quả hiệp thương đạt 100%. Tại Hội nghị lần thứ nhất, Ủy ban Hội đã hiệp thương cử 01 Phó Chủ tịch Hội LHTN và 01 Ủy viên UBH phụ trách công tác kiểm tra. Đại hội đã hiệp thương 04 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết, là những hội viên tiêu biểu, đại diện cho trí tuệ, ý chí và nguyện vọng của tuổi trẻ Thị trấn Việt Lâm đi dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Vị xuyên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Uỷ viên UB hội và đoàn đại biểu dự ĐH cấp trên ra mắt đại hội

 

Đồng chí Đào Thị Huyền - BT Đoàn TN

Tin khác