Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ TT VIỆT LÂM TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2024

28/03/2024 10:03 13 lượt xem

Chiều ngày 05/3/2024 nhân kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2024. Hội LHPN thị trấn Việt Lâm tổ chức buổi toạ đàm 8-3.

Dự với buổi tọa đàm có đồng chí Trần Thị Ngọc – Huyện uỷ viên – BT Đảng uỷ - CT HĐND cùng các đồng chí trong Thương trực Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ VN cùng các đồng chí trưởng các ngành đoàn thể thị trấn. Tại buổi toạ đàm đồng chí Phạm Văn Ánh – Phó BT Đảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn đã phát biểu chúc mừng động viên và ghi nhận những thành tích mà Hội LHPN thị trấn đã đạt được trong thời gian qua đồng thời bày tỏ những mong muốn tin tưởng hội viên phụ nữ thị trấn tiếp tục phát huy phẩm chất truyền thống sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam tích cực rèn luyện học tập vươn lên để khẳng định mình năng động sáng tạo trong công tác trong cuộc sống luôn giỏi vượt nước làm việc nhà được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Đồng chí Phạm Văn Ánh - PBT - CTUBND phát biểu chúc mừng 8.3

 

Cũng trong dịp này đồng chí đã tặng hoa chúc mừng và mong rằng Hội LHPN thị trấn Việt Lâm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

lãnh đạo Thị trấn tặng hoa chúc mừng

Sau khi kết thúc buổi toạ đàm hội phụ nữ đã tổ chức các trò chơi dân gian để các chi hội giao lưu như trò chơi kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt vịt.....

 

Nguyễn Thị Hồng Hạnh - CT Hội phụ nữ TT Việt Lâm

Tin khác